Là giai đoạn cao điểm chạy nước rút về đích tại dự án Phố chợ Đông Phú, chiến dịch “Tổng lực 14 đêm – Bán hàng không khoảng cách” đang được triển khai mạnh mẽ với một tinh thần “gan không núng, chí không mòn” của các chiến binh ECO Real. Hành trình của những đêm không ngủ ấy chắc chắn sẽ lắm gian nan và vất vả nhưng tất cả đều cùng nhau cố gắng, cùng nhau nỗ lực vì một mục tiêu trở thành những người chiến thắng.
Được đánh giá là một trong những dự án chiến lược trong năm 2022, mặt trận Phố chợ Đông Phú đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. “Thương trường là chiến trường”, trong chiến dịch “Tổng lực 14 đêm – Bán hàng không khoảng cách” này, những bước chân âm thầm và lặng lẽ ấy tiếp tục đi vào từng còn hẻm, băng qua mọi cung đường. Dẫu hoàng hôn có buông xuống, mặt trời có tắt nắng, những con người ấy vẫn đồng lòng đồng sức di chuyển hơn 50km để phủ phướn toàn bộ thị trường; “đến từng ngõ, gõ từng nhà”, phát tờ rơi và hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng về các thông tin của dự án Phố chợ Đông Phú.

Chiến binh Phạm Viết Văn miệt mài tư vấn khách hàng, lan tỏa dự án phủ khắp thị trường Đông Phú
Là một người chỉ vừa mới gia nhập nhưng bước đầu đã có kết quả, anh Phạm Viết Văn – Chuyên viên kinh doanh thuộc Team Hà Phương, cho biết: “Bản thân cảm nhận được sự máu lửa và quyết tâm cao độ của toàn thể CBNV. Cá nhân luôn ý thức trách nhiệm cao nhất để cố gắng hơn nữa thể hiện bản thân một cách mãnh liệt với tinh thần thắng không kiêu, bại không nản”.
Hành trình phía trước vẫn còn rất dài nên anh Văn khẳng định cần có nhiều phương pháp bán hàng sáng tạo và hiệu quả hơn cho mặt trận Đông Phú và Hiệp Đức. Bên cạnh yếu tố tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, cá nhân anh cũng tiếp tục rèn luyện về kiến thức và đúc kết kinh nghiệm cho mỗi chuyến đi. “Tôi tin mình sẽ làm được. Khó khăn chỉ là thử thách với bản thân mà thôi”, anh nói.
Tương tự là chuyên viên kinh doanh Hồ Phương Nam, thuộc Team Nguyễn Quang cũng có những trải nghiệm đáng tự hào khi tham gia trận đánh Đông Phú.
Dù bản thân đã trải qua nhiều chiến dịch khốc liệt tại ECO Real nhưng “14 đêm – Bán hàng không khoảng cách” là một câu chuyện hoàn toàn khác. “Giao dịch thành công chính là một điều mà nhân viên sales nào cũng muốn đạt được. Do đó, tôi quyết tâm nỗ lực bằng mọi giá để tìm kiếm khách hàng và thành công giao dịch sản phẩm tại Phố chợ Đông Phú”, anh chia sẻ.

Hình ảnh anh Phương Nam và anh Trọng Hiền chăm chỉ tư vấn và hỗ trợ khách hàng quan tâm đến dự án Phố chợ Đông Phú
Phương Nam gần như dần làm quen với việc đi sớm về khuya. Từ một chàng trai thư sinh, anh dần trở thành một chiến binh với ý chí kiên cường khác biệt. Sự cần cù và chịu khó đã làm nên tính cách của Phương Nam hiện tại ở ECO Real. “Tôi hy vọng cá nhân và tập thể ECO Real có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bản thân cũng cảm nhận được thách thức của thị trường nhưng tôi sẽ nhanh chóng thích nghi và cố gắng tìm ra phương án kinh doanh hiệu quả”, anh Nam cho biết thêm.
Chuyên viên kinh doanh Thúy Huyền, thuộc Team Lưu Bút – người được mệnh danh là “thần tài ECO” cũng có những trải lòng về chiến dịch vừa qua. Là người đã có gia đình và chinh chiến nhiều mặt trận, chị cảm nhận được sự khó khăn và vất vả mà người ECO Real đang trải qua. Mỗi chuyến đi dù dài hay ngắn chị luôn động viên và nhắn nhủ đồng nghiệp của mình phải đảm bảo sự an toàn và giữ gìn sức khỏe. Chưa kể trong thời buổi khó khăn về kinh tế thì vấn đề tiết kiệm cũng cần được mọi người quan tâm.

Chị Thúy Huyền (bên trái) cùng khách hàng tham gia tại sự kiện cà phê BĐS: Giới thiệu dự án Phố chợ Đông Phú
Động lực mỗi ngày của chị Huyền là đặt mục tiêu làm sao để tìm kiếm được khách hàng và chốt được ít nhất một giao dịch. Chị tự nhủ không gì là không thể, chỉ cần có đam mê và quyết tâm. “Niềm đam mê và sự yêu thích với nghề BĐS là động lực lớn nhất giúp tôi gắn bó với ECO Real và BĐS đến thời điểm hiện tại”, chị nói.

Đội ngũ kinh doanh ECO Real miệt mài dẫn khách đến tư vấn trực tiếp tại dự án Phố chợ Đông Phú dù trời đã vào đêm
Hành quân ra Đà Nẵng với tâm thế “chi viện” sức mạnh cho mặt trận Đông Phú, đoàn quân chi nhánh Quảng Ngãi chưa bao giờ thiếu đi quyết tâm và tinh thần làm việc. Được sự hỗ trợ tối đa từ Ban lãnh đạo ECO Real, chi nhánh Quảng Ngãi rõ ràng đặt ra những mục tiêu cao nhằm đáp lại niềm tin và khẳng định vai trò.
Chuyên viên kinh doanh Luynh Đa – Team Võ Hiếu, cho biết phần lớn nhân sự chi nhánh đều là nữ và có tuổi đời trẻ. Do đó, sự hỗ trợ tận tình từ phía công ty đã giúp những rào cản và khó khăn khi phải công tác xa nhà nhanh chóng được giải quyết. “Tôi cảm thấy rất biết ơn công ty vì đã luôn đồng hành và kề vai sát cánh với nhân viên ở trong mọi dự án”, chị nói và khẳng định mục tiêu bản thân không gì ngoài việc sớm có kết quả bán hàng.

CVKD Luynh Đa (áo đen bên trái) cùng đồng nghiệp của mình tư vấn khách hàng tại sự kiện Cà phê BĐS thuộc khuôn khổ dự án Phố chợ Đông Phú
Là người đã từng tham gia nhiều trận đánh lớn nhỏ tại các dự án BĐS, chuyên viên kinh doanh Hồ Thị Tuyến – Team Quốc Vương, cũng đã có những chia sẻ thể hiện sự quyết tâm và ý chí quyết thắng: “Dự án càng khó thì mình càng phải nỗ lực. Đối với tôi, thử thách dù có khó khăn đến đâu cũng đều có cách để chinh phục. Ở dự án Phố chợ Đông Phú lần này, tôi sẽ vận dụng triệt để năng lực tìm kiếm khách hàng của mình để tiếp tục có thêm được những giao dịch thành công”.
Chị Hồ Tuyến chính là người được mệnh danh là chiến binh bất bại luôn nỗ lực trong mọi hoạt động và công tác bán hàng tại ECO Real. Dù mới gia nhập đội quân áo cam nhưng bản thân đã cảm nhận được môi trường làm việc máu lửa, trẻ trung và sáng tạo. Do đó, chị chia sẻ chị luôn tự nhủ sẽ cố gắng hết mình để cùng đồng đội chinh phục những KPI đề ra với Ban giám đốc, đặc biệt hướng tới một cái Tết ấm áp.

Chị Hồ Thị Tuyến luôn giữ một trạng thái niềm nở khi gặp gỡ khách hàng và nhà đầu tư
“14 đêm – Bán hàng không khoảng cách” là chiến dịch được phát động nhằm huy động mọi người tham gia vào trận đánh bán hàng Phố chợ Đông Phú. Dự án có tính chiến lược và quyết định của nhà ECO Real trong thời điểm thị trường gặp nhiều thách thức. Ban lãnh đạo cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn nhằm động viên, khích lệ khối kinh doanh.
Xem thêm:
- “Tướng xuất trận” chinh phục thị trường Đông Phú
- Dự án Phố chợ Đông Phú – Chợ đầu mối trung tâm lớn nhất Quảng Nam
- Quảng Nam: Sớm đưa chợ Đông Phú đi vào hoạt động
Đưa tin: Marketing ECO Real
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ECO REAL
Đơn vị đầu tư và phát triển hàng đầu tại Miền Trung
- Trụ sở: 131 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- CN 1: 597 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi
- Hotline: 0935 888 994
- Email: ecoreal.company@gmail.com
- Website: ecoreal.vn